GIỚI THIỆU

 
5 Giá Trị Văn Hóa Của Công ty/NgườiViteccons:

1. TRUNG THỰC:
  • Ngay thẳng, thật thà, nói đúng sự thật, không làm sai lệch sự thật;
  • Không báo cáo sai sự thật, đặc biệt phải trung thực trong báo cáo tài chính;
  • Không tham lam, gian dối lấy kết quả của người khác làm kết quả của mình;
  • Trung thực với cấp trên và với chính bản thân mình;
  • Sẵn sàng nhận lỗi, khuyết điểm khi bản thân mắc lỗi hoặc có khuyết điểm cần khắc phục;
  • Trung thực trong việc sử dụng tài sản, tài chính của Công ty và trong chuyên môn nghiệp vụ;
2. UY TÍN:
  • Giữ đúng cam kết với khách hàng/đối tác, lời nói đi đôi với hành đồng – hứa được làm được;
  • Làm đúng kế hoạch đã đề ra;
  • Sản phầm tạo ra phải đạt chất lượng đúng như cam kết với khách hàng/đối tác;
  • Chịu trách nhiệm trong lời nói và trong công việc;
  • Giỏi chuyên môn, có tác phong chuyên nghiệp và hợp tác trong công việc.
3. CHUYÊN NGHIỆP
  • Ngoại hình tươm tất gọn gàng và bàn làm việc luôn ngăn nắp;
  • Lịch sự, nhã nhặn trong lời nói và tác phong làm việc;
  • Tuyệt đối tuân thủ Hệ thống công ty;
  • Tổ chức công việc khoa học và luôn đạt được mục tiêu đề ra ban đầu;
  • Sản phẩm luôn đúng với chất lượng và thời hạn như cam kết;
4. HỢP TÁC
  • Biết lắng nghe và tiếp thu những góp ý của cấp trên, nhân viên, đồng nghiệp;
  • Luôn  sẵn sàng và hợp tác trong việc chia sẻ  kinh nghiệm cho đồng nghiệp và nhân viên của mình;
  • Luôn luôn giúp đỡ, hỗ trợ các phòng ban khi được nhờ giúp đỡ để phục vụ công việc chung của công ty;
  • Cùng nhau hướng đến và làm việc theo mục tiêu chung của công ty;
  • Luôn thể hiện tinh thần làm việc nhóm, nghĩ tới lợi ích công ty, chấp nhận hy sinh lợi ích cá nhân để hoàn thành công việc và mục tiêu chung của công ty với tinh thần trách nhiệm cao;
5. CẦU TIẾN
  • Ham học hỏi, dám thay đổi, tự khẳng định bản thân, chủ động trong công việc;
  • Tham gia học thêm các khóa đào tạo về ngoại ngữ, chuyên môn và các kỹ năng mềm;
  • Thay đổi bản thân để phù hợp với công việc;
  • Luôn cập nhật những thông tin mới trong lĩnh vực chuyên môn;
  • Tích cực và tham gia đầy đủ các buổi hội thảo, thuyết trình về chuyên môn nghiệp vụ;
  • Lấy tấm gương xung quanh để phát triển bản thân;